Bảo hiểm
Tin mới nhận

Bảo hiểm trực tuyến, mới chỉ là kênh khảo sát khách hàng

Bảo hiểm trực tuyến, mới chỉ là kênh khảo sát khách hàng

15:00 11/03/2019

(ĐTCK) Dù doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới từ mô hình bán trực tuyến của cả khói nhân thọ và phi nhân thọ chiếm chưa đầy 5% tổng doanh thu phí bảo hiểm, nhưng mô hình bán bảo hiểm trực tuyến vẫn là một trong những chiến lược trọng tâm của các doanh nghiệp bảo hiểm.

Nỗ lực chinh phục thị trường bảo hiểm Lào và Campuchia

Nỗ lực chinh phục thị trường bảo hiểm Lào và Campuchia

09:00 10/03/2019

(ĐTCK) Mở rộng ra thị trường hải ngoại với nhiều sản phẩm và phân khúc mới là một trong những chiến lược quan trọng mà các hãng bảo hiểm đến từ Việt Nam đang rốt ráo thực hiện, trong đó Lào và Campuchia là 2 quốc gia được hướng đến.

Chia sẻ dữ liệu bảo hiểm xe cơ giới: Không thể trì hoãn

Chia sẻ dữ liệu bảo hiểm xe cơ giới: Không thể trì hoãn

08:51 09/03/2019

(ĐTCK) Tầm quan trọng của hệ thống cơ sở dữ liệu chung về bảo hiểm xe cơ giới (bao gồm cả bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện) là không phải bàn cãi. Thế nhưng, vì nhiều nguyên nhân, đến nay vẫn chưa được hoàn thiện. 

Generali Việt Nam chính thức bán bảo hiểm trực tuyến

Generali Việt Nam chính thức bán bảo hiểm trực tuyến

15:05 07/03/2019

(ĐTCK) Tin từ Generali Việt Nam cho biết, sau một thời gian bán thử nghiệm, ngay trong tháng 3/2019 hãng bảo hiểm này sẽ chính thức bán sản phẩm bảo hiểm Vita-Lá chắn vàng qua website trực tuyến của công ty và qua trang thương mại điện tử shopee cho tất cả các khách hàng. 

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm Vita - Sống lạc quan

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm Vita - Sống lạc quan

10:00 07/03/2019

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Vita – Sống lạc quan”. Đây là một giải pháp tài chính ưu việt, kết hợp cả ba yếu tố: bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình.

Chia hoa hồng bảo hiểm cho khách hàng là phạm luật

Chia hoa hồng bảo hiểm cho khách hàng là phạm luật

15:00 06/03/2019

(ĐTCK) Trên một số trang tin mạng vừa đăng tải một quan điểm về thu nhập của người làm nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ ở mức “đáng mơ ước” và khuyến nghị nên chia “hoa hồng” cho khách hàng. Đầu tư Chứng khoán đã trao đổi với chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng. 

Bảo hiểm xã hội tự nguyện đến với vùng khó khăn

Bảo hiểm xã hội tự nguyện đến với vùng khó khăn

09:28 06/03/2019

(ĐTCK) Với nhiều ưu việt, chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện không chỉ phát triển ở những khu vực đô thị có nền kinh tế phát triển cao, mà đang vươn đến cả những vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn.

MAP Life hợp tác độc quyền với F88

MAP Life hợp tác độc quyền với F88

10:48 02/03/2019

(ĐTCK) Công ty cổ phần Kinh doanh F88 và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Theo đó, mạng lưới cửa hàng kinh doanh của F88 là kênh phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MAP Life.

Năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đạt hơn 11.500 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đạt hơn 11.500 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

10:48 02/03/2019

(ĐTCK) Theo tin từ Dai-ichi Life Việt Nam, kết thúc năm 2018, Công ty đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017; doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam.
Chuyên đề
[ X ]